Báo cháy Hochiki Phúc Thành

Báo cháy Hochiki là một trong những hệ thống báo cháy hiện đại được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam những năm gần đây. Được làm với những kỹ thuật tiên tiến nhất, hệ thống báo cháy này có khả năng vận hành ổn định, mang đến độ chính xác cao, chống nhiễu tốt và việc lập trình dễ dàng, linh hoạt.
Tìm hiểu thêm: Hệ thống báo cháy

Xuất Xứ Báo Cháy Hochiki

Hệ thống báo cháy Hochiki xuất xứ Nhật Bản
Các thiết bị báo cháy Hochiki
Báo cháy Hochiki được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Hochiki- công ty hàng đầu thế giới về thiết bị phòng cháy chữa cháy, được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1918 (hochiki.co.jp).
Kể từ đó, mười tám công ty con đã được thành lập trên khắp thế giới, bao gồm các địa điểm sản xuất tại Nhật Bản, Anh, Canada, Trung Quốc, Mỹ, Asia,…
Chính vì thế, khi tìm mua báo cháy Hochiki trên thị trường các bạn có thể thấy các báo cháy Hochiki Mỹ, Hochiki Nhật Bản, Hochiki Trung Quốc,…
Với triết lý cốt lõi dành riêng cho việc cải thiện an toàn cuộc sống, Hochiki liên tục đầu tư vào R & D, cùng các quy trình thử nghiệm và sản xuất để cải tiến và đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất. Ngoài ra, với phòng thí nghiệm, thử nghiệm lớn nhất thế giới, Hochiki có thể thử nghiệm sản phẩm trong điều kiện cháy thực sự. Tất cả những quy trình này đảm bảo hiệu suất tối ưu và độ tin cậy lâu dài của sản phẩm (hochikisingapore.com).

Các Thiết Bị Chính Của Hệ Thống Báo Cháy Hochiki

Giống như các hệ thống báo cháy khác, hệ thống báo cháy Hochiki cũng gồm 3 thành phần chính: trung tâm báo cháy hochiki, thiết bị đầu vào và thiết bị đầu ra.

Tủ Trung Tâm Báo Cháy Hochiki

Trung tâm báo cháy 8 kênh có thể mở rộng
Tủ trung tâm báo cháy 8 kênh có thể mở rộng
Trung tâm báo cháy là phần quan trọng và phức tạp nhất của hệ thống báo cháy Hochiki. Thiết bị này có thiết kế dạng tủ hình hộp chữ nhật, màu đỏ rực đơn giản với các thiết bị bên trong bao gồm:
  • Mainboard chứa các vi mạch
  • Biến thế
  • Nguồn dự phòng giúp hệ thống hoạt động cả khi mất điện.
Tủ trung tâm báo cháy Hochiki gồm 2 loại chính: tủ báo cháy thường (2; 4; 6; 8;… 64 kênh) và tủ báo cháy địa chỉ (1; 2; 4; 6; 8 loop).

Mời bạn xem thêm về Phòng Cháy Phúc Thành tại website của chúng tôi

Liên kết MXH:

Google+
Github





Nhận xét

Bài đăng phổ biến