Bình chữa cháy PhúcThành

Bình chữa cháy

Bình chữa cháy là một thiết bị PCCC nằm trong hệ thống chữa cháy được sử dụng để kiểm soát hoặc dập tắt các đám cháy nhỏ, thường là trong tình huống khẩn cấp.
Thiết bị này không thể sử dụng để dập tắt đám cháy đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát, chẳng hạn những đám cháy có ngọn lửa cao đến trần nhà, đám cháy có khả năng gây nguy hiểm cho người sử dụng (không có lối thoát hiểm, có nguy cơ phát nổ, phát sinh nhiều khói,…) (vn.wikipedia.org).
Tìm hiểu thêm: Hệ thống chữa cháy

Cấu Tạo Cơ Bản Của Bình Cứu Hỏa

Cấu tạo bình chữa cháy
Cấu tạo bình chữa cháy
Về cơ bản, một bình chữa cháy có dạng hình trụ tròn có van áp suất, bên trong có chữa chất có khả năng ngăn chặn và dập tắt lửa.
  • Thân bình cứu hỏa thường được làm bằng thép đúc và sơn màu đỏ (ngoại trừ, loại bình của Ba Lan được sơn màu trắng và bình cứu hỏa Trung Quốc được sơn màu đen).
  • Cụm van làm bằng hợp kim đồng có cấu tạo kiểu van 1 chiều. Trên cụm van có một van an toàn, loại van này làm việc khi áp suất trong bình tăng quá mức quy định.
  • Loa phun được làm bằng kim loại hoặc cao su, nhựa cứng; được gắn với khớp nối bộ van qua một ống thép cứng hoặc ống xifong mềm.
  • Trên thân bình được ghi nhãn mác cụ thể nêu rõ về đặc điểm, cách sử dụng bình chữa cháy,…

Mời bạn tìm hiểu thêm về  Bình chữa cháy Phúc Thành tại website của chúng tôi
Liên kết MXH
Google+
Github

Nhận xét

  1. Tiền thân là Công ty TNHH MTV Hằng Phú, Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chúng tôi đã nhiều năm được công nhận là Đại lý chính thức của các hãng bơm và quạt cũng như:
    máy bơm chìm | Máy bơm PCCC | Máy thổi khí
    Các hãng uy tín, các nhà cung cấp máy bơm hàng đầu thế giới như: NTP, APP, máy bơm nước PANASONIC, Pentax, Lepono, Mastra, Giếng Nhật…
    Mọi góp ý và giao dịch xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Trụ sở chính: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P An Lạc, Q Bình Tân

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến