Báo cháy Unipos Phúc Thành

Báo cháy Unipos

Báo cháy UniPOS là sản phẩm có độ tin cậy cao, dễ bảo trì và có thiết kế vô cùng tinh tế. UniPOS đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn các thành phần và vật liệu công nghệ cao, tân tiến, nhỏ gọn có nguồn gốc được chứng nhận khi phát triển các thiết bị của mình.
Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và sản xuất các thiết bị báo cháy, UniPOS được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị báo cháy uy tín, an toàn và hiện đại.
Tìm hiểu thêm: Hệ thống báo cháy

Xuất Xứ Báo Cháy UniPOS

UniPOS ra đời vào năm 1995 và là một thương hiệu đến từ Bulgaria Châu Âu.
Các sản phẩm của UniPOS luôn tuân thủ các yêu cầu về tính an toàn trong lĩnh vực phát hiện hỏa hoạn. UniPOS không ngừng cố gắng áp dụng rộng rãi các công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình thiết kế các sản phẩm mới. Đội ngũ chuyên gia có trình độ cao sử dụng các thành phần, phân tích và mô phỏng hiện đại. Các phòng thí nghiệm của UniPOS được trang bị các thiết bị đo độ chính xác cao cho phép các sản phẩm mới có tính năng kỹ thuật cao tuân thủ Tiêu chuẩn Châu Âu và Quốc tế. Ở đây, các chuyên gia có trình độ cao sẽ thực hiện kiểm tra trên 100% sản xuất (unipos-bg.com).
UniPOS
Công nghệ sản xuất thiết bị báo cháy UniPOS
UniPOS có các cơ sở sản xuất hiện đại của riêng mình, nơi đặt tất cả những thiết bị sản xuất cần thiết. Mức độ tương tác cao, cách tiếp cận đồng bộ chính xác, chuyên nghiệp của đội ngũ sản xuất cho phép nguyên liệu thô và vật tư biến đổi trong một thời gian ngắn thành sản phẩm cuối chất lượng cao.
Các thiết bị báo cháy UniPOS được sản xuất trên công nghệ SMT- công nghệ được áp dụng ở mọi nơi, quy trình sản xuất thân thiện với môi trường,
UniPOS duy trì hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và không ngừng cải tiến để phù hợp với tiêu chuẩn BDS- EN ISO 9001:2000.
Các sản phẩm báo cháy mang nhãn hiệu UniPOS được công nhận và sử dụng tại rất nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Anh, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Ba Lan, Romania, Nga, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất,… và các quốc gia châu Á bao gồm Việt Nam (unipos-bg).

Mời bạn xem thêm về Phòng Cháy Phúc Thành tại website của chúng tôi

Liên kết MXH:

Google+
Github


Nhận xét

Bài đăng phổ biến